ด้วยฝ่ายจัดหาและบริหารทรัพย์สิน มีการปรับปรุงโปรแกรมทำงานหลัก จากระบบ MEIS เป็นระบบ SAP ซึ่งจะเริ่มใช้งานในวันที่ 2 มิถุนายน 2558 ในการเริ่มดำเนินการเกี่ยวกับงานด้านต่างๆ ดังต่อไปนี้ 1. การสร้าง PR การสั่งซื้อ และการอนุมัติ PR 2. การสร้างใบเบิก และการอนุมัติการเบิก 3. การส่งคืนของเข้าแผนกพัสดุ 4. การขอเบิกทรัพย์สินที่ผ่านการใช้งานแล้ว 5. การขอเบิกกุญแจ ดังนั้น หากหน่วยงานต้องการดำเนินการในเรื่องดังกล่าวข้างต้น กรุณาคลิ๊กลิงค์ด้านล่างนี้ |